Thống Kê Lô Gan Và Soi Cầu Lô 18

Hôm nay mình sẽ chiến em lô gan miền bắc 18, mình suy luận thế này thường thì nó sẽ cho ra những em nào cận với em lô gan mà làng đang săn

Nóng nhất tuần này có lẽ là sự kiện của em chân dài mang tên lô gan 28. Qua phân tích và thống kê lô gan thì em lô gan 28 đi trại thật rồi, em nó đã theo một số Ae trong đó có mình. May mà mình còn tỉnh táo dừng ngay sau khi vượt max 3 ngày. Có câu nói " Không thể quay lại ngày hôm qua" chúng ta ở đây để tiếp tục thẳng tiến trên con đường đã chọn. Chỉ có bạch thủ và bạch thủ mới có hy vọng đưa chúng ta trở lại mặt đất và như vậy con đường săn lô gan vẫn còn phía trước.
Hôm nay mình sẽ chiến em lô gan miền bắc 18, mình suy luận thế này thường thì nó sẽ cho ra những em nào cận với em lô gan mà làng đang săn, ví dụ như em lô 82 vừa qua ra như mưa. Vậy thì em lô 383 và lô 18 rất dễ ra trong mấy ngày gần đây và hôm nay mình chỉ chiến trong ngày thôi không chăn nuôi.
Mời các bạn tham khảo cầu lô 18 rât đẹp:
lo gan mien bac, thong ke lo gan, soi cau lo gan

Author: Lô Gan MB

Tôi thích soi cầu XSMB và dự đoán xổ số - Săn bắt lô gan miền bắc và chia sẻ

YOU MAY LIKE:

0 Comments Post a Comment



-->